Cập nhật tiến độ dự án BWP Sonasea Phú Quốc tháng 12/2017

Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế cũng như những chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án BWP Sonasea Phú Quốc đang là dự án được rất nhiều khách hàng săn đón. Những thông tin về Sonasea Phú Quốc luôn được khách hàng quan tâm đặc biệt là tiến độ dự án. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những hình ảnh mới nhất tại công trường xây dựng để quý khách có thể dễ dàng theo dõi nhé!

Tiến độ dự án BWP Sonasea Phú Quốc tháng 12/2017

Theo cuộc khảo sát dự án mới nhất ngày 15/12/2017 tiến độ dự án đang được đẩy nhanh chóng và hoàn thành đúng theo những kế hoạch xây dựng. Hiện tại, dự án đã giằng thép và đổ trần tầng 1. Như vậy dự án đã được định hình và sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ dự án BWP Sonasea Phú Quốc để sớm có thể bàn giao cho khách hàng.

Các hạng mục khác cũng đang bắt đầu được thực hiện đảm bảo tốc độ thi công nhanh chóng và theo đúng cam kết với khách hàng.

Tiến độ dự án BWP Sonasea Phú Quốc ngày 14/12/2017

Tiến độ dự án BWP Sonasea Phú Quốc ngày 14/12/2017

Tiến độ dự án BWP Sonasea Phú Quốc ngày 14/12/2017

Tiến độ dự án BWP Sonasea Phú Quốc ngày 14/12/2017

Vì sao dự án BWP Sonasea Phú Quốc lại hút khách?

Cuối năm 2017, các chủ đầu tư bắt đầu “bung hàng” với hàng loạt các dự án tại Đảo Ngọc “trình làng” thế nhưng du an BWP Sonasea Phu Quoc vẫn là “chiến mã” xuất sắc với lực hấp dẫn mạnh mẽ với các khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Với 80% căn hộ tìm thấy chủ chỉ sau 2 tháng mở bán tòa A chứng tỏ sức hút lớn của dự án.

Sở dĩ Dự án BWP Sonasea Phú Quốc hút khách như vậy là bởi hai yếu tố: cơ hội thị trường và những điểm mạnh của sản phẩm.

Cơ hội nào khi đầu tư vào thị trường đảo ngọc thời điểm hiện tại?

Nếu như các nhà đầu tư và khách hàng từng theo dõi thị trường Phú Quốc thì có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi “lột xác” của Phú Quốc trong những năm gần đây. Không chỉ là cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội mà lượng khách du lịch đến với Phú Quốc cũng tăng trưởng vượt trội. Phú Quốc đang lọt vào tầm ngắm của không ít nhà đầu tư.

Đặc biệt Phú Quốc sẽ trở thành một đặc khu Hành chính – kinh tế trong tương lai với những chính sách mở cửa đầu tư, chính sách thuế quan… vô cùng ưu đãi. Chính những yếu tố trên đã tạo nên cơ hội lớn cho bất động sản tại đảo ngọc, thúc đẩy dòng tiền đầu tư về đây.

Đầu tư vào Phú Quốc nhà đầu tư hứa hẹn được hưởng những lợi ích lớn và thu được lợi nhuận khổng lồ.

Vậy điểm mạnh tại dự án BWP Sonasea Phú Quốc là gì?

Giữa hàng loạt những dự án nghỉ dưỡng trên thị trường Phú Quốc thì du an BWP Sonasea Phu Quoc vẫn là cái tên nổi bật bởi những thế mạnh vượt trội.

Chiếm hữu một vị trí đắc địa tại Bãi Trường – vị trí trung tâm của trung tâm vừa thuận tiện di chuyển vừa kết nối dễ dàng với những điểm du lịch hấp dẫn, Sonasea có lợi thế lớn trong việc thu hút các du khách. Đặc biệt bên cạnh dự án là dự án Novetel đã đi vào hoạt động càng dễ dàng thu hút các du khách.

Bên cạnh đó với những thiết kế ấn tượng và tiện ích hoàn hảo càng giúp dự án níu chân du khách, tăng khả năng cho thuê và mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Ngoài ra với những ưu đãi bán hàng và mức giá bán chỉ từ 2 tỷ thì đây là cơ hội mà khó có nhà đầu tư nào có thể bỏ qua được.

TẢI TRỌN BỘ TÀI LIỆU DỰ ÁN QUA EMAIL