Điều gì đảm bảo đầu tư vào BWP Sonasea Condotel Phú Quốc mang lại lợi nhuận cao?

Đảm bảo lợi nhuận đầu tư là điều mà mọi nhà đầu tư quan tâm trước khi quyết định xuống tiền vào một dự án bất động sản nào. Được đánh giá là dự án “vàng’ mở rộng cánh cửa đầu tư cho giới địa ốc tại Phú Quốc, vậy điều gì đảm bảo BWP Sonasea Condotel Phú Quốc sẽ mang lại những lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư?

Phú Quốc đang phát triển với tốc độ “phi mã’

Trong những năm gần đây thị trường chứng kiến tốc độ phát triển chóng mặt tại Phú Quốc. Chỉ trong vài năm, Phú Quốc đã vươn mình và ngày càng “thay da đổi thịt” trở thành một trong những điểm hút khách du lịch hàng đầu cả nước. Với lượng khách du lịch luôn đạt 6 chữ số 0, Phú Quốc là miền đất hứa mới cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Năm 2017, Phú Quốc đặt mục tiêu đón 1,8 triệu lượt khách du lịch, trong đó sẽ có bước nhảy vọt thu hút khách quốc tế với tốc độ tăng trưởng 43% và đạt 300.000 lượt khách đến thăm. Trong khi đó nguồn cung tại thị trường lại chưa đủ để đáp ứng được những nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của du khách, chính bởi vậy mà cơ hội cho các nhà đầu tư BWP Sonasea Condotel Phú Quốc luôn rộng mở.

Đầu tư vào dự án nhà đầu tư luôn được đảm bảo có nguồn khách lớn và không ngừng tăng mỗi năm, mang đến lợi nhuận vượt trội. Chưa kể đến, Phú Quốc được định hướng trở thành một đặc khu kinh tế hành chính trong tương lai với những chính sách ưu đãi đặc thù, thu hút đầu tư, nhà đầu tư BWP Sonasea Condotel Phu Quoc sẽ được hưởng không ít lợi thế.

Tiềm năng du lịch và chính sách từ nhà nước chính là hai yếu tố có ảnh hưởng lớn và đảm bảo mang đến lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư vào dự án.

Sonasea Condotel Phú Quốc mang lợi nhuận cao

Cam kết từ chủ đầu tư BWP Sonasea Condotel Phú Quốc

Một trong những yếu tố đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư đó chính là cam kết đến từ chủ đầu tư. Lựa chọn BWP Sonasea Condotel Phú Quốc, nhà đầu tư được cam kết lợi tức lên tới 10%/năm trong vòng 10 năm. Đây được đánh giá là mức cam kết lớn nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Và nếu đem so với những kênh đầu tư phổ biến hiện nay trên thị trường thì rõ ràng đầu tư vào dự án sẽ sinh lợi nhuận lớn hơn nhiều.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu BWP Sonasea Condotel Phu Quoc còn được hưởng nhiều đặc quyền đi kèm hấp dẫn với 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong năm tại hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp và trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Với những cam kết rõ ràng và minh bạch từ phía chủ đầu tư, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn BWP Sonasea Condotel Phu Quoc sẽ mang đến những nguồn lợi khổng lồ và đảm bảo bền vững trong tương lai. Đặc biệt là khi tiềm năng du lịch tại Phú Quốc ngày càng được khai thác hiệu quả thì mức lợi nhuận mà nhà đầu tư được hưởng sẽ không dừng lại ở một con số nhất định.

Hiện Tiến độ BWP Sonasea Condotel Phú Quốc đang được triển khai nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ cam kết. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về dự án, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy gọi đến hotline hoặc đăng ký ngay theo form dưới đây:

TẢI TRỌN BỘ TÀI LIỆU DỰ ÁN QUA EMAIL